Tinh bột nghệ nguyên chất, bột nghệ vàng tại Hà Nội

Đắp mặt nạ với tinh bột nghệ mang lại lợi ích tuyệt vời cho da của bạn ~ Tinh bột nghệ nguyên chất, bột nghệ vàng tại Hà Nội

Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Bạn đã biết được hết Công dụng của tinh bột nghệ chưa? Với ưu điểm vượt trội của mình, tinh bột nghệ có công dụng đem lại vẻ đẹm mịn màng cho nàn da của bạn. dưới đây là bài chia sẻ:Đắp mặt nạ với tinh bột nghệ mang lại lợi ích tuyệt vời cho da của bạn. Hy vọng sẽ giúp ích được cho quá trình làm đẹp của bạn.
Đắp mặt nạ tinh bột nghệ ở nhà rất hữu ích trong việc điều trị một số bệnh ngoài da như đốm đen, những nhược điểm, mụn, sắc tố da, mụn trứng cá, nám, nếp nhăn, vết rạn, nứt gót chân, làm đẹp cho da, vân vân. Tự làm mặt nạ tinh bột nghệ đem lại lợi ích cho da theo nhiều cách. Nghệ làm chậm quá trình lão hóa da, chữa lành da khô, làm mềm cho làn da. Ở Ấn Độ, hỗn hợp tinh bột nghệ và đậu xanh được đắp cho các cô dâu và chú rể trong buổi sáng của ngày cưới để họ có thể có được một làn da sáng vàng tại thời điểm đám cưới. Nghệ cũng tốt để điều trị mụn trứng cá vì nó là một chất kháng khuẩn tự nhiên. Dưới đây là thông tin về mặt nạ tinh bột nghệ ở nhà và một số lợi ích của nghệ đối với vẻ đẹp của làn da.

* Mặt nạ tinh bột nghệ, sữa chua, bột đậu xanh cho làn da sáng

Cho hai thìa cà phê bột đậu xanh vào một thìa cà Tinh Bot Nghe , thêm 3-4 thìa cà phê sữa chua vào trộn đều thành hỗn hợp mặt nạ. Đắp mặt nạ lên mặt trong 20 phút.
Bột đậu xanh đặc biệt tốt cho da nhờn, nhưng nếu bạn có làn da khô thì cũng có thể thêm yến mạch xay để làm cho làn da khô của bạn mịn màng.
Sữa chua với các đặc tính chống oxy hóa của nó hỗ trợ để bảo vệ mặt.
Đắp mặt nạ nghệ này hai lần một tuần sẽ làm làn da của bạn thêm hồng hào một cách tự nhiên.

* Nghệ vàng tẩy và loại bỏ tế bào chết

Nghệ vàng đã được sử dụng như là một cách làm đẹp truyền thống ở Ấn Độ. Nó giúp cân bằng và phục hồi độ pH tự nhiên của da. Bột nghệ và đậu xanh như là một cái bàn chải tự nhiên tuyệt vời, bàn chải này loại bỏ tế bào da chết rất nhẹ nhàng. Bạn hãy trộn bột đậu xanh và bột nghệ theo tỷ lệ bằng nhau. Cất chúng trong một chai hoặc lọ và lúc tẩy tế bào da chết bạn thêm 2 muỗng canh sữa. Đắp chúng đều lên mặt và xoa đều theo vòng tròn từ 10 đến 15 phút mỗi ngày để có được làn da sáng và tươi mới.

* Đắp mặt nạ tinh bột nghệ và mật ong cho làn da tươi sáng


Tinh bột nghệ và mật ong trộn với nhau, đắp mặt nạ trên mặt làm giảm các nhược điểm, vết sẹo, đốm đen, nám, tàn nhang và bất kỳ loại biến màu nào trên da. Tinh bột nghệ mật ong là một trong những phương thuốc tự nhiên tốt nhất để có được làn da mịn màng và sáng sủa. Một thìa cà phê tinh bột nghệ trộn lẫn với một muỗng canh mật ong nguyên chất  làm mặt nạ hữu hiệu ở nhà. Mặt nạ này rất có lợi cho da khô và sử dụng thường xuyên mặt nạ tinh bột nghệ sẽ cải thiện độ đàn hồi của da, do đó giúp làm giảm nếp nhăn trên khuôn mặt.

* Nghệ vàng như một chất tẩy rửa mặt

Sữa và nghệ vàng cùng nhau làm sữa rửa mặt tự nhiên tuyệt vời. Nghệ vàng có đặc tính khử trùng để bảo vệ da khỏi những tổn hại hàng ngày. Chất rửa mặt nghệ vàng và sữa loại bỏ vi khuẩn và các chất ô nhiễm từ sâu bên trong các lỗ chân lông trên da mặt làm cho khuôn mặt tươi sáng và sạch sẽ.

* Uống sữa nghệ vàng

Uống sữa bột nghệ là một thuốc giải độc tuyệt vời cho sức khỏe cũng như làn da ốm yếu. Sữa bột nghệ có khả năng làm tăng khả năng miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể. Thường xuyên uống sữa nghệ vàng sẽ chuẩn bị cho cơ thể của chúng ta chống lại bệnh hiệu quả hơn. Cho một thìa cà phê Tinh bột nghệ nguyên chất với một cốc sữa đun sôi trong vòng 10 phút. Thêm đường hoặc mật ong để pha sữa nghệ. Đặc tính chống oxy hóa cao của nghệ vàng khiến cho nó đặc biệt tốt cho cả vẻ đẹp và sức khỏe.
* Đắp mặt nạ tinh bột nghệ làm giảm lông trên khuôn mặt
Mặt nạ tinh bột nghệ là một phương pháp loại bỏ lông trên khuôn mặt một cách tự nhiên. Đắp 1 lớp dày hỗn hợp nghệ, nước, bột đậu xanh và vài giọt dầu mù tạt. Để cho nó khô trên khuôn mặt trong 5 phút và chà mặt nạ nghệ này từ từ để kéo đi những sợi lông trên khuôn mặt. Hãy nhớ rằng bạn phải chà nhẹ nhàng loại bỏ mặt  nạ ra theo chiều ngược nhau. Mặt nạ tinh bột nghệ sẽ loại bỏ những sợi lông mỏng và nhẹ mà không gây kích ứng hay mẩn đỏ trên mặt .

* Phương thuốc chữa nứt gót chân tại nhà với nghệ vàng

Nghệ vàng giúp chữa trị nứt gót chân ở một phạm vi lớn. Trộn ba thìa trà tinh bột nghệ với vài giọt dầu dừa hoặc dầu thầu dầu. Rửa chân và vỗ chúng cho khô. Sử dụng phương thức đắp nghệ này trong 10 đến 15 phút để giảm khô, nứt gót chân. Nghệ có đặc tính chữa bệnh mà một trong những đặc tính đó là điều trị tốt nhất cho nứt gót chân.

* Nghệ vàng tốt cho việc điều trị mụn trứng cá và mụn đỏ

Nghệ vàng tốt cho việc điều trị mụn trứng cá, đặc biệt là cho da nhờn, do đặc tính chống viêm, kháng khuẩn và chống oxy hóa của nó. Đắp mặt nạ tinh bột nghệ ở nhà rất hữu ích trong việc điều trị mụn. Chúng có hiệu quả trong việc làm giảm tấy đỏ và sưng tấy do mụn trứng cá, mụn nhọt và nhiễm trùng da khác gây ra. Sữa nghệ có thể được uống để điều trị mụn trứng cá hoặc bất kỳ bệnh về da khác vì nghệ được xem là một máy lọc máu với nhiều đặc tính chữa bệnh. Nghệ là loại thảo dược hữu ích trong việc điều trị mụn trứng cá nếu đắp mặt nạ và uống sữa nghệ một cách thường xuyên. Làm mặt nạ trị mụn theo công thức:
-       Tinh bột nghệ: 1 thìa cà phê
-       Bột đậu xanh: 1 thìa cà phê
-       Sữa chua hoặc sữa tươi không đường: 1 thìa cà phê
-       Mật ong nguyên chất: 1/2 thìa cà phê
-       Nước cốt chanh: 1/2 thìa cà phê
-       Bột gỗ đàn hương: 1/2 thìa cà phê
==> Bài Viết Liên Quan:

* Bạn có thể thêm một ít sữa nếu bạn thấy mặt nạ đặc.

Trộn tất cả các thành phần trên để làm mặt nạ. Đắp mặt nạ này trực tiếp trên mặt mụn của bạn. Để trong 15-20 phút và chà nhẹ nhàng. Rửa sạch. Đắp mặt nạ tinh bột nghệ điều trị mụn trứng cá ba lần mỗi tuần.
Mặt nạ tinh bột nghệ không dễ dàng mất màu. Vì vậy, đắp lớp mỏng mặt nạ này. Không rửa bằng xà phòng hoặc bất kỳ sữa rửa mặt nào để loại bỏ ánh vàng, nếu bạn nhìn thấy màu vàng nhạt trên khuôn mặt. Hãy lấy một chút bột đậu xanh cho vào lòng bàn tay của bạn thêm một chút sữa và nước thành hồ. Chà hồ này trên khuôn mặt của bạn một cách nhẹ nhàng và sau đó rửa sạch. Khuôn mặt của bạn sẽ rực rỡ hơn bao giờ hết.

* Tinh bột nghệ làm mất vết rạn da bụng của phụ nữ sau sinh

Làm mất vết rạn da bụng của phụ nữ sau sinh có thể dễ dàng hơn với việc sử dụng thường xuyên mặt nạ nghệ và sữa chua. Bạn có thể làm sáng bề mặt của các vết rạn da hoặc vết sẹo ở bụng bằng cách đắp mặt nạ nghệ lên chúng một cách kiên định.
Mặt nạ tinh bột nghệ đã được phụ nữ các nước châu Á sử dụng trong nhiều thế kỷ cho làn da sáng và tuyệt đẹp. Với nhiều lợi ích làm đẹp cho da làm cho nghệ vàng trở thành một loại thảo dược kỳ diệu hữu ích trong việc ngăn ngừa quá trình lão hóa, điều trị viêm da, thu nhỏ  lỗ chân lông, da dễ bị mụn và nhiều hơn nữa. Cố gắng đắp mặt nạ tinh bột nghệ dễ dang làm tại nhà để tự mình điều trị và giải quyết các vấn đề da của bạn một cách miễn phí.
Chúng tôi cam kết bán sản phẩm Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất , nghệ có nguồn gốc ở Hưng Yên với chất lượng tốt nhất . Chứ không phải sản phẩm tinh bột nghệ có lẫn " nghệ nghiền "
Liên Hệ: Mr.Vương - 0963.6633.18
Email: dinhvuong161292@gmail.com
Website: http://tinhbotnghehanoi.blogspot.com/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bột nghệ vàng