Tinh bột nghệ nguyên chất, bột nghệ vàng tại Hà Nội

Điều trị bệnh hen suyễn với Tinh nghệ vàng ~ Tinh bột nghệ nguyên chất, bột nghệ vàng tại Hà Nội

Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Bệnh hen suyễn từ xua đến nay vẫn được coi là một căn bệnh rất khó chữa và quá trình chữa trị cũng rất tốn kém và mất nhiều thời gian.Đòi hỏi người bệnh cần có sự kiên trì trong 1 thời gian dài mới có thể chữa khỏi bệnh. Dưới đây chúng tôi chia sẻ đến các bạn bài viết : Điều trị bệnh hen suyễn với Tinh nghệ vàng
Bệnh hen suyễn là bệnh đường hô hấp trên thường ảnh hưởng đến nhiều người trong đó có trẻ em. Một cơn hen suyễn xảy ra do tình trạng viêm của lớp niêm mạc phổi và đường hô hấp. Đờm hoặc chất nhầy cũng có thể bị mắc kẹt trong đường hô hấp. Điều này sẽ làm cho việc thở gặp khó khăn. Các loại thuốc như steroid, thuốc long đờm và thuốc giãn phế quản thường được sử dụng để làm giảm tình trạng viêm nhưng chúng gây ra các tác dụng phụ chomột số người. Nghệ vàng là loại thảo dược tự nhiên giúp giảm các triệu chứng của bệnh hen suyễn một cách an toàn và nhanh chóng.
Tinh bột nghệ vàng điều trị bệnh hen suyễn vô cùng hiệu quả

Nghệ vàng là rễ của cây Curcuma longa. Nó có vỏ màu nâu, thịt màu cam. Nghệ vàng tương tự như gừng, được sử dụng như một thực phẩm và như là một thảo dược. Nó còn được gọi là nghệ tây hoặc haldi Ấn Độ. Nghệ vàng đã được sử dụng từ nhiều thế kỷ trong y học Trung Quốc và Ấn Độ.

* Tính chất của nghệ vàng

Màu vàng cam. Mùi mạnh. Vị cay và hơi đắng.
Nghệ có đặc tính chống viêm và chống oxy hóa. Nó còn rất giàu khoáng chất mangan, kali và sắt, vitamin B6 và chất xơ.
Hoạt tính chống viêm của curcumin làm giảm viêm đường hô hấp và giảm triệu chứng khó thở của bệnh hen suyễn.

* Sử dụng Tinh nghệ vàng trong bệnh hen suyễn như thế nào? 

Nghệ vàng có thể được sử dụng để điều trị các triệu chứng của bệnh hen suyễn bằng nhiều cách khác nhau.
Làm giảm tắc nghẽn phế quản: Để làm giảm sự tắc nghẽn của phế quản, nghệ vàng phải được dùng với muối pha trong nước nóng. Ngậm hỗn hợp gồm một muỗng cà phê bột nghệ trộn với ½ muỗng cà phê mật ong cũng giúp cứu trợ sự tắc nghẽn phế quản.
Loại bỏ đờm: Trộn Tinh bột nghệ vàng , tro chuối và bột lúa mạch theo tỷ lệ bằng nhau cùng với mật ong. Ngậm hỗn hợp này 4-5 lần trong một ngày để làm sạch đờm.
Làm giảm kích thích phế quản: Trộn bột nghệ, bơ sữa trâu lỏng và bột tiêu đen làm thành hồ. Xoa bóp vùng ngực và và cổ họng bằng cách sử dụng hồ này để giảm kích thích phế quản.
Đốt nghệ vàng cho đến khi nóng đỏ và hít khói này. Khói được dùng như một thuốc long đờm mạnh mẽ.
Vấn đề khó thở thường thấy ở những bệnh nhân hen suyễn có thể được thuyên giảm bằng cách uống nước sắc nghệ đã được sao vàng hạ thổ và dùng khi còn nóng.
Đun sôi một lát nhỏ củ nghệ trong sữa. Bây giờ, làm ngọt sữa bằng đường thốt nốt rồi uống để có thể thuyên giảm bệnh hen suyễn.
Uống ¼ thìa cà phê bột nghệ cùng với một ly nhỏ nước nóng giúp ngăn ngừa cơn hen suyễn.

* Liều lượng nghệ vàng để giảm bệnh hen suyễn 

Sử dụng nghệ bổ sung cho trẻ em vẫn chưa được nghiên cứu. Do đó, không có liều lượng khuyến cáo cho trẻ em. Đối với người lớn, liều lượng nghệ phụ thuộc vào dạng nghệ được sử dụng.
Củ nghệ: 1,5-3 g/ ngày.
Củ nghệ khô và bột nghệ: 1-3 g mỗi ngày.
Bột curcumin: 400 – 600 mg/ 3 lần mỗi ngày.
Dịch chiết lỏng nghệ (1:1): 30 – 90 giọt mỗi ngày.
Cồn nghệ (1:2): 15 – 30 giọt cồn x 4 lần mỗi ngày.
Liều lượng dùng có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng bệnh và mức độ dung nạp nghệ. Do đó, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng nghệ để chữa bệnh hen suyễn dưới mọi hình thức để ngăn ngừa các biến chứng.
Chuyên cung cấp sản phẩm Tinh bột nghệ nguyên chất uy tín, chất lượng, giá rẻ

* Nghệ vàng điều trị cơn hen suyễn

Cơn hen suyễn là một thời gian khó khăn đối với người bệnh, đặc biệt là nếu chúng xảy ra thường xuyên. Nghệ vàng có thể được sử dụng một cách hiệu quả cho giai đoạn này. Tôi đã đọc một cuốn sách của KH. Krishnamurty, một tác giả nổi tiếng về phương pháp chữa bệnh tự nhiên và thảo dược. Ông đã đề xuất cách dùng nghệ trị những cơn hen suyễn như sau:
Dùng 3 gram bột nghệ và trộn nó với bột của 7 hạt tiêu đen. Trộn chúng với dầu cải tinh khiết. Bệnh nhân nên ngậm hỗn hợp này vào buổi sáng.
Xay khoảng 110 gram cây bồng bồng (Calotropis) (còn gọi là cây bàng biển) và khoảng 55 gram nghệ vàng. Không cần chính xác lắm. Thêm 110 gram bất cứ loại dầu bơ nào vào hỗn hợp này và sau đó nấu nó cho đến khi bay hết nước chỉ còn dầu. Nhắc nồi xuống và sau đó để nguội. Sử dụng một miếng vải sạch để lọc lấy dầu và cất giữ dầu này dùng dần. Bôi dầu này lên lưng, ngực, bụng và phía trước cổ họng và trườm nóng nó hoàn toàn.
Cả hai cách nêu trên phải được thực hiện trong một tuần và theo dõi tiến triển bệnh. Một số biện pháp phòng ngừa trong chế độ ăn uống cũng cần phải được thực hiện cùng với việc điều trị để tránh bất kỳ ảnh hưởng liên quan đến tiêu hóa.
Người bị bệnh hen suyễn lưu ý:
Không ăn nhiều thức ăn chiên và nhiều gia vị quá mức
Nên tránh dùng thực phẩm như đường thốt nốt, sữa đông, gram màu đen, vv
Nên tránh ăn thực phẩm cũ ôi thiu
Ăn nhiều những loại rau có lá màu xanh, gạo, lúa mì, vv – về cơ bản là bữa ăn rất nhẹ.

* Lựa chọn và bảo quản nghệ vàng

Nếu bạn thường xuyên bị mắc nhiễm trùng ở đường hô hấp trên, bạn nên lưu giữ nghệ vàng tại nhà. Để giữ lại đặc tính chữa bệnh của các loại thảo dược và để ngăn ngừa nhiễm nấm mốc,chúng phải được bảo quản một cách thích hợp.
Xem xét việc mua nghệ từ các cửa hàng bán thảo dược có uy tín. Tránh nhầm lẫn bởi nhiều loại có màu sắc như nghệ. Nếu bột nghệ chính hãng không thể được tìm thấy trong các cửa hàng địa phương thì có thể làm bột nghệ từ củ nghệ tươi luộc chín, sấy khô và nghiền nhỏ thành bột.

==> Các Bài Viết Liên Quan.
- Tinh bột nghệ của chúng tôi được sản xuất từ nghệ vàng tươi Hưng Yên vùng châu thổ Sông Hồng trĩu nặng phù sa, trên dây chuyền công nghệ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Có phiếu kiểm nghiệm của Viện Thực phẩm chức năng và hợp chuẩn Việt Nam. 
- Tinh bột nghệ được dùng điều trị hiệu quả các bệnh đường tiêu hóa, viêm khớp, mụn nhọt trứng cá, làm mờ sẹo. Dùng bồi bổ tăng cường khí huyết cho các bà mẹ sau sinh, làm mặt nạ đẹp da. Đặc biệt còn dùng hỗ trợ điều trị các bệnh Parkínon, Alzheimer, Down và nhiều loại bệnh ung thư… 
- Liều uống trung bình: 12-24g Tinh bột nghệ vàng mỗi ngày, chia 2 lần, sau bữa ăn hoặc trong bữa ăn. Dùng đắp mặt nạ tuần 2-3 lần.Liên hệ mua tinh bột nghệ: Mr.Vương : 0963.6633.18.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bột nghệ vàng