Tinh bột nghệ nguyên chất, bột nghệ vàng tại Hà Nội

Tinh bột nghệ là gì ? ~ Tinh bột nghệ nguyên chất, bột nghệ vàng tại Hà Nội

Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Tinh nghệ không phải là bột nghệ nghiền cả củ như ta vẫn nghĩ. Nó chính là tinh chất cao cấp được tinh chế từ củ nghệ vàng và chứa hoạt chất chính là curcumin. Đây là chất đã được Bộ Y tế kiểm định và xác nhận đạt trình độ tinh khiết trên 92%, vượt mức yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế (90%).

+ Sản phẩm tinh bột nghệ sạch đã tách tinh dầu hay tinh bột nghệ là đề tài khoa học cấp nhà nước nên quý khách yên tâm về chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm với quy trình sản xuất máy móc khép kín. Chuyên sản xuất với khối lượng lớn nên chi phí cũng rẻ hơn là sản xuất nhỏ lẻ. Ngoài ra mình cũng muốn giải thích cho các bạn hiểu thêm hiện nay thị trường có những cơ sổ sản xuất rao bán tinh bột nghệ (thực chất là sản phẩm bột nghệ pha trộn với các loại gia vị khác),khi mà bột của những cơ sở đó đã pha trộn cùng những gia vị khác cho bạn dễ an và uống hơn thì có gọi là Tinh bột nghệ được không? Hơn nữa họ cũng chưa tách được tinh dầu trong nghệ,dầu nghệ rất nóng không tốt cho cơ thể.Đã gọi là tinh bột nghệ thì phải tách được hết tinh dầu trong nghệ ra.Trong Bột nghệ chủ yếu có chất cucurmin rất  tốt với da và sức khỏe.

Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm Tinh bột nghệ nguyên chất chất lượng, giá rẻ nhất

+ Nguyên liệu làm bột nghệ, tốt nhất mua ở vùng Hưng Yên ,nghệ cho hàm lượng cucurmin rất cao, trong Nam ngoài Bắc những cơ sở sản xuất chất lượng tốt luôn lấy nghệ ở vùng này.Nghệ những vùng Hà Giang,Nghệ An,Đồng Nai có giá rẻ hơn nghệ Hưng Yên giá chỉ bằng 1 nửa và hàm lượng curcumin không cao hơn nữa không có màu vàng đẹp như nghệ Hưng Yên.

+ Tính năng của hoạt chất Curcumin – Tinh nghệ vàng
Trong 100kg củ nghệ chỉ chiết xuất được 1,5 – 2,5kg tinh nghệ. Người ta thường chọn củ nghệ vào tháng 1 và tháng 2 có chứa nhiều curcumin. Hoạt chất này cũng đã đựơc Học viện Quân Y (Bộ Quốc Phòng) kiểm tra “độ an toàn & hiệu lực”. Curcumin đã được các nhà khoa học nghiên cứu tuờng tận về mặt cấu trúc hoá học cũng như hoạt tính sinh học.
Các nhà khoa học nghiên cứu và xác định được các ứng dụng đa dạng của tinh bột nghệ như sau:
- Tác dụng hưng phấn và co bóp tử cung.
- Tác dụng chống viêm loét dạ dày do tác dụng tăng bài tiết chất nhày mucin.
- Tác dụng lợi mật, thông mật, kích thích tế bào gan và co bóp túi mật.
- Làm giảm hàm lượng cholesterol trong máu.
- Tác dụng kháng sinh cả trên vi khuẩn gram (+) lẫn gram (-) và tác dụng kháng nấm ngoài da.
- Ngăn chặn sự phát triển vi trùng lao nhờ làm rối loạn chuyển hóa men của chúng.
- Tác dụng kháng viêm tương đương hydrocortison và phenylbutazon.
Đặc biệt, với phụ nữ sau khi sinh, nếu sử dụng đều đặn nghệ kết hợp với mật ong có thể mang lại làn da trắng trẻo, mịn màng.

+ Điểm khác biệt giữa tinh nghệ với bột nghệ đơn thuần ở chỗ:
Để có được tinh bột nghệ, cần phải rửa sạch và gọt hết vỏ nghệ. Đặc biệt là công đoạn chắt lọc dầu và các chất không cần thiết, các chất bã có trong nghệ. Sản phẩm cuối cùng là nghệ mịn, có khả năng hấp thụ cao và đặc biệt dễ uống hơn rất nhiều so với bột nghệ và nghệ tươi.

Chúng tôi cam kết bán sản phẩm Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất , nghệ có nguồn gốc ở Hưng Yên với chất lượng tốt nhất . Chứ không phải sản phẩm tinh bột nghệ có lẫn " nghệ nghiền "

Liên Hệ: Mr.Vương - 0963.6633.18
Email: dinhvuong161292@gmail.com
Website: http://tinhbotnghehanoi.blogspot.com/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bột nghệ vàng