Tinh bột nghệ nguyên chất, bột nghệ vàng tại Hà Nội

Trị rám nắng và loại bỏ lông mặt với Tinh nghệ vàng ~ Tinh bột nghệ nguyên chất, bột nghệ vàng tại Hà Nội

Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

* Trị rám nắng cho bàn tay với tinh bột nghệ vàng

Mùa hè với cái nắng chói chang, hầu hết người làm việc đều đến cơ quan bằng xe máy nên không khỏi bị rám nắng. Ngày nay mũ và áo chống nắng đã giúp mọi người đỡ bị rám nắng, nhưng bàn tay thì đành chịu phơi dưới cái nắng chói chang và ngày càng trở nên đen đủi khô ráp. Để trị rám nắng, bạn có thể dùng tinh bột nghệ vàng và các nguyên liệu có sẵn trong bếp nhà bạn để lấy lại bàn tay xinh xắn ban đầu một cách dễ dàng và hiệu quả.
Để làm đẹp, chị em phụ nữ không tiếc tiền của, thời gian, nhưng thường chỉ chú ý đến khuôn mặt, thân thể mà quên mất đôi bàn tay. Chính vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu cách trị rám nắng da bàn tay dễ làm và hiệu quả:

Nguyên liệu làm hồ trị rám nắng:
Sữa bột: 1 thìa cà phê
Tinh bột nghệ: 1/2 thìa cà phê
Mật ong: ¼ thìa cà phê
Chanh: ¼ lát chanh
Nước hoa hồng: 1 thìa cà phê
Cách làm:
Cho sữa bột vào 1 cái bát, thêm Tinh Bot Nghe vàng trộn đều, sau đó thêm mật ong, vắt chanh vào trộn đều, cuối cùng thêm nước hoa hồng rồi trộn đều thành một hỗn hợp đồng nhất (goi là hồ).
Đắp hồ này lên vùng bị rám nắng, vừa đắp hồ bạn vừa nhẹ nhàng massage vùng bị rám nắng trong khoảng 5 phút. Sau đó để hồ khô trên vùng da bị rám nắng trong khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch.
Bạn sẽ nhận thấy một sự khác biệt ngay lập tức trên da bị rám nắng của bạn. Các thành phần trong hồ loại bỏ bụi bặm, màu rám nắng. Các thành phần được sử dụng trong hồ như sữa bột, tinh bột nghệ, mật ong và chanh đều có đặc tính loại bỏ rám nắng và đặc biệt là sữa bột và chanh là những thành phần hoạt động chính sẽ đem lại hiệu quả.
Bạn nên thực hiện cách này mỗi tuần hai lần. Hy vọng cách làm đơn giản này sẽ đem lại cho bạn sự kỳ diệu bất ngờ.

* Loại bỏ lông mặt với nghệ vàng – mẹo của phụ nữ Ấn Độ

Ngày nay, trang điểm là việc không thể thiếu của người phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên, những lớp lông tơ trên mặt làm cho chị em dù có khéo trang điểm kiểu gì cũng không thể có làn da mịn màng được. Phụ nữ Ấn Độ từ ngàn năm nay đã có mẹo giúp họ loại bỏ lông mặt không mong muốn, một cách đơn giản, rẻ tiền đó là dùng nghệ vàng.

Nghệ vàng được người Ấn Độ coi là thần dược vì khả năng chữa trị nhiều loại bệnh và tác dụng làm đẹp của nó. Nghệ vàng được người Ấn Độ sử dụng vào nhiều công dụng khác nhau. Loại bỏ lông mặt hoặc lông không mong muốn bằng cách đắp hồ nghệ lên những vùng da có lông không mong muốn. Việc đắp hồ nghệ vàng sẽ giúp loại bỏ lông mặt, nhưng nó hoàn toàn không ức chế sự phát triển tóc.
Nguyên liệu
•        Bột nghệ vàng: 1/2 chén (bạn nên chọn tinh bột nghệ vàng sẽ ít để lại màu vàng trên da)
•        Sữa ít béo:  1 thìa canh
Cách loại bỏ lông mặt:
Lấy 1/2 chén Tinh bột nghệ nguyên chất vào một cái bát. Thêm sữa vào bát tinh bột nghệ vàng. Trộn đều để tinh bột nghệ vàng và sữa thành một khối hồ đồng nhất.
Đắp hồ nghệ vàng lên những vùng da có lông mọc không mong muốn và chờ cho hồ nghệ vàng trên da khô hoàn toàn.
Loại bỏ hồ nghệ vàng đã khô bằng cách chà xát nhẹ với một chiếc khăn khô. Bạn lau sạch hồ nghệ theo chuyển động tròn.
Rửa sạch hồ nghệ vàng còn lại với nước lạnh và lau khô bằng khăn mềm.
Để loại bỏ lông mặt, phải sử dụng nghệ vàng trong vài tháng, một số trường hợp có thể phải mất cả năm, trước khi người dùng nhận thấy sự phát triển của lông giảm dần một cách đáng kể.

==> Các Bài Viết Liên Quan
- Tinh bột nghệ của chúng tôi được sản xuất từ nghệ vàng tươi Hưng Yên vùng châu thổ Sông Hồng trĩu nặng phù sa, trên dây chuyền công nghệ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Có phiếu kiểm nghiệm của Viện Thực phẩm chức năng và hợp chuẩn Việt Nam. 
- Tinh bột nghệ được dùng điều trị hiệu quả các bệnh đường tiêu hóa, viêm khớp, mụn nhọt trứng cá, làm mờ sẹo. Dùng bồi bổ tăng cường khí huyết cho các bà mẹ sau sinh, làm mặt nạ đẹp da. Đặc biệt còn dùng hỗ trợ điều trị các bệnh Parkínon, Alzheimer, Down và nhiều loại bệnh ung thư… 
- Liều uống trung bình: 12-24g Tinh bột nghệ vàng mỗi ngày, chia 2 lần, sau bữa ăn hoặc trong bữa ăn. Dùng đắp mặt nạ tuần 2-3 lần.Liên hệ mua tinh bột nghệ: Mr.Vương : 0963.6633.18.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bột nghệ vàng